Cuộc sống tốt đẹp của tôi – Cửu Lộ Phi Hương

100938014-176-k138908

(Tranh bìa do Cửu Lộ Phi Hương vẽ)

CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP CỦA TÔI

CỬU LỘ PHI HƯƠNG

Thể loại: Huyền huyễn, có hơi kinh dị, hiện đại,…

Nguồn raw: Tấn Giang

Convert: Nguyệt Nha (https://yeutinhcac.wordpress.com/)

Edit: Bắc Tử

Beta: Phong Nhan

Giới thiệu:

Tô Tiểu Tín vốn là một tác giả truyện tranh nghèo.

Cho đến khi cô vào ở tầng 8 của khu dân cư cũ kĩ kia, số lượng độc giả và tiền nhuận bút bỗng nhiên tăng vọt.

Các độc giả khen cô có sức tưởng tượng phong phú…

Nhưng thật ra cũng không phải vậy…

Những gì cô vẽ đều là cuộc sống hiện tại của cô nha ~

Nào là ma cà rồng, vua cương thi, thợ bắt ma và tộc tinh linh, đó không phải tưởng tượng, mà là những người cô đối mặt hàng ngày!

Đây là truyện xưa về một tình yêu như nồi lẩu thập cẩm!

Nội dung: Cuộc sống kì ảo đầy sức sống của Huyết tộc

Diễn viên: Tô Tiểu Tín

Phối hợp diễn: Lý Đỗi Đỗi, Lý Bồi Bồi, Vệ Vô Thường

Khác: Ma cà rồng, người sói, cương thi.

MỤC LỤC

Chương 1           Chương 2           Chương 3           Chương 4

Chương 5           Chương 6           Chương 7            Chương 8

Chương 9         Chương 10           Chương 11         Chương 12

 Chương 13         Chương 14          Chương 15         Chương 16

Chương 17         Chương 18          Chương 19         Chương 20

Chương 21        Chương 22           Chương 23          Chương 24

Chương 25         Chương 26          Chương 27         Chương 28

Chương 29         Chương 30          Chương 31         Chương 32

Chương 33         Chương 34        Chương 35            Chương 36

Chương 37       Chương 38        Chương 39            Chương 40

Chương 41         Chương 42         Chương 43           Chương 44

Chương 45        Chương 46          Chương 47         Chương 48

Chương 49         Chương 50          Chương 51          Chương 52

Chương 53         Chương 54           Chương 55        Chương 56

 

 

 

 

 

 

 

 

25 thoughts on “Cuộc sống tốt đẹp của tôi – Cửu Lộ Phi Hương

  1. Chào bạn chủ nhà! Mình có thể xin phép bạn mang truyện này về diễn đàn lê quý đôn được không bạn? Mình sẽ ghi nguồn và người eidt đầy đủ. Mong nhận được phản hồi từ bạn sớm. Xin cảm ơn bạn

    Liked by 1 person

    • Mấy hnay bận quá h mới onl được để tloi bạn =)) b ơi khi nào truyện hoàn thì bạn up lên lqđ nhé vì chúng mình còn phải beta lại 1 lượt nữa í. H vẫn còn nhiều chỗ cần sửa lắmmm

      Like

  2. chào chủ nhà, mình rất thích đọc truyện của má Cửu và có mong muốn được góp sức beta truyện, chỉ cần ad gửi sang mình sẽ chỉnh sửa ^^.

    Like

Leave a comment